ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl มาสก์เกิร์ล ซับไทย (จบ)

ดูหนังออนไลน์ 2022 พากย์ไทยเต็มเรื่อง ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl มาสก์เกิร์ล ซับไทย (จบ)

หนังปี 2023
IMDB

Genres: ซีรี่ย์เกาหลี , ซีรี่ย์เน็ตฟิก

เรื่องย่อ

Mask Girl เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คิมโมมี ที่ตอนกลางวันเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง ส่วนตอนกลางคืนเป็นไลฟ์สตรีมเมอร์ที่ปกปิดใบหน้าไว้ใต้หน้ากาก และเธอก็ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน รวมถึงพบเจอเรื่องราวพลิกผันมากมาย ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกันซึ่งเป็นทื่ชื่นชอบของผู้อ่านจำนวนมาก ทั้งด้วยการหักมุมสุดจะคาดเดา ข้อความเหน็บแนมเกี่ยวกับการให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก

“Mask Girl” (มาส์กเกิร์ล) เป็นละครเกาหลีที่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2564 ชื่อเต็มของซีรีส์คือ “มาส์กเกิร์ล: มูโซห์” (Mask Girl: Moo Soh) การสร้างซีรีส์ได้รับแรงบันดาลใจจากความเสี่ยง ที่เกิดขึ้นในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จึงจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยให้กับคนรอบข้าง หยุดการแพร่กระจายของเชื้อโรคทั่วโลก ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นแนวคิดในการสร้างเรื่องราวที่สนุกสนานและน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เป็นกระแสที่กำลังมาแรงในขณะนั้น
Masked Girl: Museum เกิดขึ้นในโลกที่ผู้คนต้องสวมหน้ากากเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของไวรัส หน้ากากอนามัยกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน นักเรียนมัธยมปลายชื่อ "มูโซ" ค้นพบหน้ากากที่มีพลังวิเศษที่ช่วยให้เขาสวมหน้ากากของผู้อื่นและใช้เป็นหน้ากากของตัวเองได้ แต่เป็นที่ทราบกันดีว่ามันส่งผลกระทบในลักษณะที่ซับซ้อนมาก เริ่มต้นการผจญภัยโดยใช้พลังนี้เพื่อความดีและความชั่ว รวมถึงการพยายามค้นหาคำตอบเกี่ยวกับตัวตนและความหมายของชีวิต
ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชมและได้รับการยกย่องในเรื่องการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม นำเสนอแนวคิดใหม่จากสถานการณ์ในชีวิตจริง และน่าติดตามการผสมผสานระหว่างซีรีส์โรแมนติกและแฟนตาซี
สาวออฟฟิศที่ขาดความมั่นใจในตัวเองกลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืนภายใต้หน้ากาก และกลายเป็นดาราอินเทอร์เน็ต แต่แล้วเรื่องเลวร้ายก็เกิดขึ้น ซึ่งจะทำลายชีวิตของเขา
สิ่งที่คิมโมต้องการมาตลอดชีวิต ตัวละครของ "สาวสวมหน้ากาก" ที่ส่องแสงท่ามกลางแสงไฟทำให้เธอเป็นอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ แต่เขาจะเก็บความลับได้นานแค่ไหน?
ไม่ว่าจะเป็นความรักหรือความจริงจัง Alone Joo Nam (จูโอนัม) เป็นแฟนตัวยงของ Masked Girl จนกระทั่งเขาพบบางสิ่งที่ทำให้เขาใกล้ชิดยิ่งขึ้น
ชีวิตของคิมคยองจาไม่เคยง่ายเลย รวมถึงความยากจน การทรยศ และชีวิตครอบครัวที่เลวร้าย เมื่อโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นกับคนที่รัก เขาจึงตัดสินใจจัดการเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง
คิมชุนอาจะต้องตกหลุมรัก เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นไอดอล แต่เธอจะสามารถหาทางออกจากความสัมพันธ์ที่น่าผิดหวังกับผู้ชายที่มาทานอาหารเย็นกับเธอได้หรือไม่?
โมมิมาเยี่ยมครอบครัวของเธอเร็วๆ นี้ หลายปีต่อมา เด็กสาวผู้บริสุทธิ์ชดใช้ความผิดบาปในอดีตของโมมิ
ชีวิตในคุกมีความสำคัญมาก แต่เพิร์ลเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ เมื่อเธอได้รับจดหมายพร้อมแขกที่น่าสงสัยและได้รู้ความจริงอันเลวร้าย
โมมิเริ่มดำเนินการตามแผน คยุนจาเริ่มแก้แค้น การต่อสู้ครั้งนี้จะนำความยุติธรรมมาสู่ทั้งสองฝ่ายหรือไม่?
ความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้คือการบอกเล่าชีวิตของตัวละคร 3 ตอน 'คิมโมมี' ผ่านนักแสดงหลัก 3 คน ได้แก่ อีฮันบยอล นานะ และโกฮยอนจุง ข้างหลังเขาคือดารารับเชิญอีกคน 'จี้จีอัน' การเต้นสุดเซ็กซี่เกิดขึ้นภายใต้หน้ากากของคิมโมมี ด้วยเหตุนี้ Vogue Beauty จึงถือโอกาสนำนักแสดงมากความสามารถทั้ง 4 คนมาใกล้ชิดกับทุกคนมากขึ้น
อีฮันบยอลรับบทเป็นคิมโมมีเวอร์ชันก่อนออปชั่น
เริ่มต้นด้วยส่วนแรกของ 'คิมโมมี' เวอร์ชันก่อนปฏิบัติการ รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่อีฮันบยอล เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 1992 ปัจจุบันอายุ 31 ปี ซีรีส์ต้นฉบับของ Netflix ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเขาในฐานะนักแสดง กว่าจะมาถึงจุดนี้บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายเลย เพราะเธอต้องผ่านการทดสอบอันยากลำบากและแข่งขันกับผู้สมัครมากกว่า 1,000 คน แต่เนื่องจากบุคลิกและความสามารถที่ยอดเยี่ยมของเธอ เธอจึงเป็นผู้สมัครเพียงคนเดียวที่ผ่านการทดสอบการคัดเลือกสำหรับตำแหน่งนี้
'นาน่า' คิมโมมิ เล่นเวอร์ชั่นหลังศัลยกรรม
          ด้านล่างนี้เป็นตอนหลังศัลยกรรมของ "คิมโม มิ" นานะ หรือชื่อจริง อิมจินอา ซึ่งเคยเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปหลังเลิกเรียน ก่อนที่จะเริ่มแสดงในภาพยนตร์ Fashion King ปี 2014 และอาชีพอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากนั้นซีรีส์จีนเรื่อง Love Weaves Through a Millennium, ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง The Swindlers (2017) ซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Good Wife (2016), Kill It (2019), Justice (2019), Into The Ring (2020) และล่าสุดกับ Mask Girl (2023)
นอกจากความสามารถด้านการร้อง การเต้น และการแสดงแล้ว นานาได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกในปี 2014 และ 2015 ทีซี แคนเลอร์ จากเว็บไซต์นิตยสารบันเทิงชื่อดังต้องยอมรับว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบในรูปลักษณ์ของเธอ และความจุ
'โกฮยอนจอง' จะรับบทเป็นคิมโมมีซึ่งอยู่ในช่วงสุดท้ายของชีวิตของเธอ
          ซีรีส์ล่าสุด The Life of Kim Momi รับบทโดย Go Hyun Jung เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 1971 แม้ว่าเธอจะอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 แต่เธอก็ไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับความงามของเธอได้ โกฮยอนจุงเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 1989 โดยเข้าประกวดมิสโคเรีย ต่อมาในปี 1995 เธอเป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการใน Sandglass ซึ่งเป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในเกาหลี
หลังจากออกจากวงการบันเทิงมาหลายปี โคฮยอนจุงก็กลับมาเล่นละครประวัติศาสตร์เช่น 'Queen Seon-deok' (2009) และ 'Daemul' (2010) ความสำเร็จนี้ทำให้เขาได้รับตำแหน่งหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด
จีจี้อัน นักแสดงคิมโมมี
นอกจากนักแสดงหลักทั้ง 3 คนแล้ว ยังมีนักแสดงรับเชิญชื่อ เจ แจ อัน นางแบบสาวชาวเกาหลีอีกด้วย หรือบุคคลที่ทำท่าเต้นสุดอลังการภายใต้หน้ากากของคิมโมมี แม้ว่าผู้ชมจะไม่ได้เห็นหน้าของ GG แอนในละคร แต่เธอก็ทำงานอย่างหนักเพื่อรับบทนำ เช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ พวกเขาลดน้ำหนักไป 3-4 ปอนด์เพื่อหุ่นเพรียวและพร้อมที่จะเรียนรู้การเต้นกับทีมนักเต้นมืออาชีพของ YGX ที่ฝึกฝนเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment
คิมโมมิ ผู้หญิงที่สวมหน้ากากถ่ายทอดสด มีชื่อว่า Mask Girl และพบกับจุดหักมุมที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล
รีวิวซีรี่ย์ : Masked Girl
Mask Girl เป็นเรื่องราวของคิมโมมี พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ไม่มั่นใจกับรูปร่างหน้าตาของเธอในระหว่างวัน ในตอนกลางคืนเขาเป็นสตรีมเมอร์สดที่ซ่อนใบหน้าไว้ใต้หน้ากาก และเขาพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด รวมทั้งต้องเผชิญการพลิกผันมากมาย ซีรีส์นี้สร้างจากเว็บซีรีส์ชื่อเดียวกันซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้อ่านหลายคน ทั้งสองเป็นข้อความเสียดสีเกี่ยวกับการให้ความสนใจกับรูปลักษณ์ภายนอกด้วยการหักมุมที่พูดไม่ออก
Go Hyun Jung  (โกฮยอนจอง) รับบทเป็น Kim Mo Mi (คิมโมมี)
Kimmo Mi (คิมโมมี)เป็นหญิงวัยกลางคนที่ถูกจำคุกในคดีฆาตกรรมร้ายแรง ชีวิตของเขาในคุกเป็นเรื่องยาก แต่มันก็ยังไม่ลง
นานะ รับบทเป็น คิมโมมี
คิมโมมีเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการดูแลใหม่หลังการผ่าตัด และสวมโฉมใหม่ด้วยทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมตลอดชีวิต ซ่อนตัวจากเหตุการณ์ในอดีตอันมืดมนของคุณในขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่
Lee Han Byul (อีฮันบยอล)รับบทเป็น Kim Mo-mi (คิมโมมี)
พนักงานหญิงสาวทั่วไปที่ใฝ่ฝันที่จะได้แสดงบนเวทีใต้แสงไฟมาตั้งแต่เด็ก แต่หลงใหลในรูปลักษณ์ภายนอกของเธอ เขาจึงสวมหน้ากาก ขณะที่ปกปิดใบหน้าของเธอภายใต้ชื่อ "Mask Girl" และถ่ายทอดสด วันหนึ่งเธอก็ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด
อันแจฮง รับบทเป็น จูโอนัม
ในฐานะเพื่อนร่วมงานสาวของ Kim Mo Mi เขาเป็นแฟนของ Mask Girl และต่อมาแอบรู้ว่า Kim Mo Mi คือ Mask Girl และตกหลุมรักเธอ และเขาก็แอบติดตามเธอมาตลอด แต่แล้วเขาก็มีปัญหากับคิมโมมี
ยอมฮีรัน รับบทเป็น คิมฮยองจา
หลังจากที่แม่ของนัมจูโอหย่ากับสามี เธอเลี้ยงลูกคนเดียว เด็กเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเขา วันหนึ่งลูกชายของเขาหายตัวไป เขาจึงเริ่มตามหาลูกชายของเขา

รายการโปรด

Episode ของ ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl มาสก์เกิร์ล ซับไทย (จบ)
EP01
EP02
EP03
EP04
EP05
EP06
EP07END

หนังเรื่องอื่นๆ

หนังอื่นๆ

รับทำเว็บหนัง